Tin tức & Sự kiện    Tin tức

Vì sao duỗi H2O (hơi nước) lại được yêu thích?

Duỗi H2O (hơi nước) là gì?

Một cách đơn giản thì duỗi H2O là phương pháp duỗi tóc mang tính chất an toàn cho tóc. Về điểm này thì duỗi H2O khá giống với duỗi tóc Hàn Quốc luôn chú trọng đến việc giữ gìn sức khỏe tóc. Tuy nhiên, đây không phải là một kỹ thuật mà là công cụ duỗi tóc điện được thiết kế sử dụng nhiệt và hơi nước song song. Trong khi các máy là tóc thường sử dụng trên tóc khô thì chiếc máy này có thể dùng với tóc ẩm.

Dẫn đầu trong công nghệ duỗi tóc hơi nước là phát minh của L’Oreal – máy duỗi tóc hơi nước Steampod. Với hai khe rãnh hai bên mặt bàn là, việc duỗi tóc sẽ được thực hiện khi hơi nước tỏa ra liên tục với áp suất cao. Lúc này các lớp biểu bì tóc sẽ được sắp xếp lại theo cấu trúc thẳng đồng thời vẫn giữ đượcđộ ẩm cho tóc không bị khô xơ. Hơi nước cũng giúp cho các dưỡng chất từ thuốc duỗi ngấm dễ dàng hơn vào từng sợi tóc, phát huy hiệu quả tối đa.

Vì sao duỗi tóc hơi nước lại được yêu thích?

Quay trở lại với cách duỗi tóc truyền thống trước đây khi tóc bạn bị hành hạbởi những chiếc kẹp nóng ran. Tóc bạn sẽ đơ, cứng nhắc vì mất nước dẫn đến hậuquả là không được tự nhiên. Sau một thời gian nếu không chăm sóc kỹ càng thì hiện tượng đuôi tóc khô, xơ yếu thậm chí nhìn như bị cháy là điều không lạ lẫm.Có ai mà không cảm thấy kinh khủng khi mình đầu tư làm đẹp cuối cùng trở thành làm xấu?

Chính vì thế mà chiếc máy duỗi tóc hơi nước xuất hiện như một cứu cánh cho công cuộc làm đẹp. Vẫn cách sử dụng không có gì khác biệtnhưng kết quả đem lại hoàn toàn đáng trông đơi, vậy thì có lý do gì để mọi người không công nhận tiện ích của chiếc máy này? Nhất là khi bạn có một mái tóc không biết nghe lời thường xuyên vểnh ra vểnh vào thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn duỗi tóc tại nhà. Cho dù tần suất sử dụng cao, bạn cũng không còn phải lo lắng nhiều về việc giữ nếp tóc thẳng của mình làm tổn hại đến tóc.

Một mái tóc vừa thẳng lại vẫn mềm mại đủ độ ẩm, nếu là bạn thì bạn có thích không? Hiện nay, công nghệ duỗi tóc bằng hơi nước đã xuất hiện tại Long Xuyên rồi nhé. Nếu bạn mong muốn có một mái tóc thẳng mượt mà như các sao mà không lo bịhư tổn thì salon L-P Hairdesign là một địa chỉ tuyệt vời nhất rồi đấy.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Salon L-P Hairdesign để đc phục vụ tốt hơn

P/s: Giá không tăng nhưng nâng cao chất lượng.



Tin Tức khác
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C

- phục hồi dưỡng chất là gì? 

Phục hồi dưỡng chất là phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm hư tổn nặng, trong quá trình uốn duỗi nhuộm L-P sẽ dùng thêm bộ 3C để phục hồi và tái tạo lại cấu trúc tóc, 

Phục hồi dưỡng chất trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm là sự hồi sinh cho những tóc hư tổn nặng, nhũn, nát....

CÔNG DỤNG: Phục hồi tóc hư nát trở nên chắc khỏe bóng mượt, phục hồi trước khi làm hóa chất, Tóc bóng mềm mượt ngay lần phục hồi đầu tiên.


Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc
Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc

Màu phủ mịn là thế hệ thứ 2 của màu phủ bóng(nano) với nhiều ưu điểm vượt trội: Bóng hơn - Mềm hơn - Màu sắc nét hơn đảm bảo cho mái tóc bạn một vẻ căng mịnhoàn hảo.

Đặc biệt, màu phủ mịn đảm bảo sự an toàn với thành phần chiết xuất từ cácloại trái cây thiên nhiên,  tông màu phong phú cho bạn thoải mái lựa chọnđể tô điểm cho mái tóc của mình.

Mùa hè - mùa của những sắc màu rực rỡ đã đến. Và bạn hãy thử tưởng tượng xemtrong sắc tím dịu dàng, sắc hồng tươi tắn hay sự nhiệt huyết tràn đầy trong sắcđỏ...mái tóc của bạn vẫn rực rỡ tung bay đem đến sự tươi mới cho mỗi ngày.

Nhuộm phủ mịn hiện đang làm náo loạn thị trường tóc 2014. Là một trong những loại trang sức giúp cho mái tóc của bạn trông ấn tượng hơn - và sẽ tạo nên nét cá tính cho riêng bạn.




L-P Hairdesign luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Hãy đến cảm nhận và là 1 trong những người khách sử dụng đầu tiên ở long xuyên này nhé.

Lượt truy cập: 456198 - Online: 2