Tin tức & Sự kiện    Tin tức

Uốn Y Học, Duỗi Y Học, Làm Tóc Y Học

Uốn Tóc Y Học, Duỗi Tóc Y Học, Làm Tóc Y Học
Bạn đã bao giờ nghe thấy việc áp dụng y học, cụ thể là Đông y trong lĩnh vực chăm sóc tóc chưa? Đây là phương pháp hoàn toàn mới giúp đánh giá chính xác tình trạng hư tổn của tóc. L-P giới thiệu tới bạn dịch vụ “Làm tóc y học giúp phục hồi tóc, chăm sóc tóc” tại Salon L-P Hairdesign Long Xuyên.
Uốn y học là việc áp dụng các phương pháp chẩn đoán bệnh trong Đông y vào việc đánh giá, xác tình trạng hư tổn của tóc từ đó đưa ra phương hướng phục hồi trước khi thực hiện quá trình uốn
Trong ngành chăm sóc tóc, một nhà tạo mẫu phải cẩn thận, tỉ mỉ và am tường về tóc như một bác sỹ mới có thể trả lại sức sống cho mái tóc hư tổn, đưa nó về gần với trạng thái ban đầu.
Biết Được Tóc của bạn thiếu chất gì?, cần bù gì, và biết trước kết quả của tóc. độ bền trên 8 tháng, vỉ thế Salon L-P cập nhật và đưa Uốn Y Học về long xuyên.

 

Nguyên nhân gây ra tình trạng tóc hư tổn và nội dung phương pháp Uốn y học.

1 Nguyên nhân: ở đây chúng tôi đề cập đến hai nguyên nhân phổ biến nhât.
+ Hóa mỹ phẩm: Với sự phát triền rầm rộ của ngành công nghiệp tóc, các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra sản phẩm mới. Không ít nhà sản xuất vì lợi nhuận mà quay lưng lại với khách hàng, cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Bên cạnh đó là vô số hóa mỹ phẩm giả tràn lan trên thị trường.
+ Trình độ tay nghề: Các cửa hiệu, salon tóc tăng nhanh theo nhu cầu làm đẹp của các thượng đế. Tuy nhiên một bộ phận không nhỏ thợ làm tóc, nhà tạo mẫu tóc tay nghề còn non kém gây ra sự sai hỏng trực tiếp. Khách hàng đành “ngậm đắng, nuốt cay” vì đặt niềm tin không đúng chỗ. Bất kể là nguyên nhân nào đi chăng nữa, khách hàng cũng vẫn là người phải chịu hậu quả cuối cùng. Tóc trở lên khô, xơ, hư tổn, nói vui theo ngôn ngữ nghề nghiệp thì đây là những mái tóc “đã nát lại còn bét”.
Làm thế nào để lấy lại sự cân bằng cho những mái tóc “nát bét” này? Giúp chúng dần trở lên mềm mại, mượt mà? Câu trả lời nằm gọn trong ba từ: UỐN Y HỌC.

Nội dung phương pháp Uốn y học

Chúng ta đã đề cập tới các phương pháp chẩn bệnh trong Đông y, và giờ là lúc thực hiện. Uốn y học sử dụng kết hợp ba phương pháp: Vấn, vọng và thiết.
+ Vấn: trước tiên hỏi về thông tin cá nhân cơ bản như tên, nghề nghiệp… để tạo ra mối liên hệ tốt với khách hàng. Chẳng khách hàng nào thích một khuôn mặt lầm lì, hay sự biểu cảm thờ ơ. Tiếp theo hỏi về việc khách có thường xuyên sử dụng các hóa chất không, dùng sản phẩm gì để chăm sóc tóc, lần làm hóa chất gần nhất là khi nào… Thiết nghĩ đây là vấn đề cơ bản đầu tiên mà tất cả các nhà tạo mẫu tóc đặc biệt là các bạn trẻ mới vào nghề phải luôn ghi nhớ. Có hiểu được khách hàng thì mới phục vụ khách hàng được chu đáo.
+ Vọng: phải quan sát, đánh giá tình trạng của tóc: cấp độ khô, xơ, có qua phủ bạc (nhuộm đen hay không ), dập xù, cháy nhiều hay ít…
+ Thiết: là vấn đề quan trọng bậc nhất, việc “bắt mạch” cho tóc được thực hiện như thế nào? Có một số loại tóc rất dễ đánh lừa thị giác (tức là các bạn đã đánh giá sai trong bước Vọng ) làm cho chúng ta lầm tưởng là tóc khỏe, điều này là cực kỳ tai hại. Phải làm sao để tránh bị lừa? Câu trả lời chính là: tóc sẽ hiện nguyên hình khi gặp nước, dưới tác động của nước (độ PH cân bằng ) ta sẽ phát hiện thực sự tóc khỏe hay yếu.
Như vậy ta đã đi được một nửa vấn đề trong phương pháp uốn y học. Vấn đề quan trọng đầu tiên coi như đã xong. Có chẩn bệnh đúng ta mới “bốc thuốc” phù hợp, mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong vô vàn mỹ phẩm trên thị trường, ta biết chọn loại nào? Cách “bốc thuốc” trong phương pháp Uốn y học có gì đặc sắc? Cho hiệu quả ra sao?
Uốn Y Học, Duỗi Y Học, Uốn Duỗi Nhuộm Y Học Chuyên: Nối Tóc Đa Dạng - Uốn - Duỗi - Nhuộm Hairsalon L-P Long Xuyên, Tiệm Tóc L-P An Giang , tiệm làm tóc ở an giang,
If you want it , I can get it ✔Salon L-P HAIRDESIGN【19/1 Tôn Đức Thắng - Mỹ Bình - Long Xuyên】 ✪Tư vấn ✆ 0989797960 (Lưu) - ✆ 01664088328 (Phương) Bản Đồ: https://goo.gl/LVdb9s Bảng Giá: https://goo.gl/wcMkJ8 Đào Tạo: https://goo.gl/RPFP0C Góp ý: https://goo.gl/ACjZ2X

 

 
 

Tin Tức khác
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C

- phục hồi dưỡng chất là gì? 

Phục hồi dưỡng chất là phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm hư tổn nặng, trong quá trình uốn duỗi nhuộm L-P sẽ dùng thêm bộ 3C để phục hồi và tái tạo lại cấu trúc tóc, 

Phục hồi dưỡng chất trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm là sự hồi sinh cho những tóc hư tổn nặng, nhũn, nát....

CÔNG DỤNG: Phục hồi tóc hư nát trở nên chắc khỏe bóng mượt, phục hồi trước khi làm hóa chất, Tóc bóng mềm mượt ngay lần phục hồi đầu tiên.


Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc
Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc

Màu phủ mịn là thế hệ thứ 2 của màu phủ bóng(nano) với nhiều ưu điểm vượt trội: Bóng hơn - Mềm hơn - Màu sắc nét hơn đảm bảo cho mái tóc bạn một vẻ căng mịnhoàn hảo.

Đặc biệt, màu phủ mịn đảm bảo sự an toàn với thành phần chiết xuất từ cácloại trái cây thiên nhiên,  tông màu phong phú cho bạn thoải mái lựa chọnđể tô điểm cho mái tóc của mình.

Mùa hè - mùa của những sắc màu rực rỡ đã đến. Và bạn hãy thử tưởng tượng xemtrong sắc tím dịu dàng, sắc hồng tươi tắn hay sự nhiệt huyết tràn đầy trong sắcđỏ...mái tóc của bạn vẫn rực rỡ tung bay đem đến sự tươi mới cho mỗi ngày.

Nhuộm phủ mịn hiện đang làm náo loạn thị trường tóc 2014. Là một trong những loại trang sức giúp cho mái tóc của bạn trông ấn tượng hơn - và sẽ tạo nên nét cá tính cho riêng bạn.




L-P Hairdesign luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Hãy đến cảm nhận và là 1 trong những người khách sử dụng đầu tiên ở long xuyên này nhé.

Lượt truy cập: 496786 - Online: 3