Tin tức & Sự kiện

Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc
Phủ Mịn Platinum Trang sức lộng lẫy cho mái tóc

Màu phủ mịn là thế hệ thứ 2 của màu phủ bóng(nano) với nhiều ưu điểm vượt trội: Bóng hơn - Mềm hơn - Màu sắc nét hơn đảm bảo cho mái tóc bạn một vẻ căng mịnhoàn hảo.

Đặc biệt, màu phủ mịn đảm bảo sự an toàn với thành phần chiết xuất từ cácloại trái cây thiên nhiên,  tông màu phong phú cho bạn thoải mái lựa chọnđể tô điểm cho mái tóc của mình.

Mùa hè - mùa của những sắc màu rực rỡ đã đến. Và bạn hãy thử tưởng tượng xemtrong sắc tím dịu dàng, sắc hồng tươi tắn hay sự nhiệt huyết tràn đầy trong sắcđỏ...mái tóc của bạn vẫn rực rỡ tung bay đem đến sự tươi mới cho mỗi ngày.

Nhuộm phủ mịn hiện đang làm náo loạn thị trường tóc 2014. Là một trong những loại trang sức giúp cho mái tóc của bạn trông ấn tượng hơn - và sẽ tạo nên nét cá tính cho riêng bạn.




L-P Hairdesign luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Hãy đến cảm nhận và là 1 trong những người khách sử dụng đầu tiên ở long xuyên này nhé.

Xem chi tiết
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C
Dịch vụ Uốn, Duỗi, Nhuộm Phục hồi dưỡng chất 3C

- phục hồi dưỡng chất là gì? 

Phục hồi dưỡng chất là phục hồi tóc uốn, duỗi, nhuộm hư tổn nặng, trong quá trình uốn duỗi nhuộm L-P sẽ dùng thêm bộ 3C để phục hồi và tái tạo lại cấu trúc tóc, 

Phục hồi dưỡng chất trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm là sự hồi sinh cho những tóc hư tổn nặng, nhũn, nát....

CÔNG DỤNG: Phục hồi tóc hư nát trở nên chắc khỏe bóng mượt, phục hồi trước khi làm hóa chất, Tóc bóng mềm mượt ngay lần phục hồi đầu tiên.


Xem chi tiết
Lượt truy cập: 456613 - Online: 4